Thông tin nâng cấp, triển khai dự án

Phát hành phần mềm Văn phòng trực tuyến - Ooffice phiên bản 3.0

PHẦN MỀM VĂN PHÒNG TRỰC TUYẾN - OOFFICE PHIÊN BẢN 3.0

(THỜI ĐIỂM PHÁT HÀNH THÁNG 4/2017)

HOÀN TOÀN MỚI VỚI ĐẦY ĐỦ CHỨC NĂNG ƯU VIỆT

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI (Từ nay đến hết 30/5)

- Nâng cấp cho đơn vị đang sử dụng các phiên bản cũ: 3 triệu

- Triển khai mới cho các đơn vị ngành giáo dục (trường, trung tâm, phòng giáo dục): 9 triệu (Khuyến mãi thêm 1 website)

 

- Giá cho các đơn vị ngoài ngành: 19 triệu

- Quý khách nhớ liên hệ sớm để nhận được khuyến mãi

Mọi chi tiết xin liên hệ TAVICO qua số hotline: 0909.378.208

Vào trang chủ phần mềm Ooffice

ooffice v3 

Giới thiệu sơ lược

1/ Trao đổi thông tin:

2/ Quản lý hồ sơ công văn:

3/ Lịch công tác tuần:

4/ Lịch công tác tháng
5/ Giao ban (Trao đổi công việc của lãnh đạo)
6/ Kế hoạch năm
7/ Tài liệu: Kho lưu trữ, tìm kiếm tài liệu theo nhiều loại, nhiều phòng ban khác nhau
8/ Nhân sự: quản lý sơ yếu lý lịch, quá trinh công tác, quá trình nâng bậc lương
9/ Thống kê: hoàn toàn mới

10/ Đặc biệt chức năng trò chuyện:

11/ Chức năng riêng dành cho quản trị hệ thống